Ekki allir sáttir

Það er aldeilis viðbrögðin við síðustu færslu.  Fólk sem ég þekki ekki neitt að láta móðan mása og jafnvel rökræða við hvort annað á mínu bloggi.  Svo sem gaman að því fyrir mig en hef heyrt kvartanir frá vinum og ættingjum sem lýst ekkert á þessa þróun og vill frekar hafa mig á gamla bloggernum svo það þori að kommenta án þess að eiga í hættu á að allt of margir ókunnugir lesi bullið í sér.  Held samt að ég reyni þetta dót aðeins lengur og reyni að halda áfram að bulla um allt og ekki neitt og ekki alltaf linka mig við fréttir. 

Ok! Allir sáttir?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jamm!

Sólrún (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 12:02

2 identicon

Bulladu bara áfram og ég skal bulla á móti.Er ad vísu búin ad vera í køben

í 3,daga og hef ekkert getad kíkkad á bloggid hjá tér,mér er nú nok sama hver les bullid frá mér.......

Frída frænka (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband