Drusludrasl

humanHorfši į ótrślega žunglyndislegan žįtt ķ gęr.  Var bśin aš sjį hann auglżstan og įkvaš žį aš gera ekki sjįlfri mér aš horfa į žetta.  En svo nennti ég ekki aš gera neitt annaš en aš glįpa į sjónvarpiš og horfši žvķ į heimildaržįttinn, Human footprint.  Žessi žįttur fjallar um žaš hvaš hver einstaklingur (vestręnn aš sjįlfsögšu) skilur eftir sig į einni ęvi af alls kyns dóti og drasli.  Mér finnst žaš višurstyggš aš hver og einn geti hent žessu ógrynni af umbśšum, notaš svona ógešslega mikiš af klósettpappķr og drukkiš svona višbjóšslega mikinn bjór.  Og žaš ótrślega viš žetta allt saman er aš viš séum ekki syndandi ķ rusli allan lišlangan daginn.  Hvert fer allt žetta drasl? 

Viš erum oršin svo sjśklega firrt ķ neyslu aš žaš vekur mér višbjóš.  Veit ég vel aš ég er ekkert skįrri en žiš hin og žaš vekur mér óhug.  Hvaš skal gera?  Flytja ķ helli og borša pöddur?  Veit ekki.  Finnst samt alveg aš koma tķmi į aš viš hęttum aš kaupa svona mikiš drasl, kannski kreppan góša hjįlpi okkur ašeins viš žaš...

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband