Fjólublįi hjįlm-mašurinn

Žegar mašur lifir rśtķnulķfi er oft aušvelt aš upplifa sig eins og Bill Murray ķ Groundhog Day.  Sami dagurinn aftur og aftur.  Mašur vaknar, klęšir sig, boršar morgunmat, hjólar ķ vinnuna o.s.frv.  Fann sérstaklega fyrir žessu ķ Stokkhólmi žegar mašur var alltaf meš sama fólkinu ķ lestinni. 

Ķ fyrra sumar upplifši ég žetta mjög sterkt af žvķ aš ég mętti alltaf, į hverjum einasta degi, manninum meš fjólublįa reišhjólahjįlminn.  Žegar vetra tók lagši hann greinilega hjįlminn į hilluna en nś er hann kominn aftur į stjį, lķkt og vorbošinn ljśfi!  Hann į greinilega heima į svipušum staš žar sem ég vinn og vinnur į svipušum staš žar sem ég į heima žvķ ég hef hitt hann į öllum mögulegum stöšum į leišinni hvort sem žaš er efst į Hverfisgötu eša hjį Hagatorgi.  Viš vinnum lķka greinilega į nįkvęmlega sama tķma, žvķ ég męti honum į bįšum leišunum.  Žetta veršur reyndar svolķtiš vandręšalegt meš tķmanum žar sem mér er fariš aš lķša eins og viš žekkjumst og finnst eins og ég eigi aš heilsa honum en samt vęri žaš eitthvaš lummó. 

En ég er vanaföst kona og žaš er ekkert nema huggulegt aš męta žeim fjólublįa, nikka honum kannski kumpįnalega žegar ég męti honum į heimleišinni.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband