Mamma mín fjallgöngugarpurinn

mutterHún mamma mín er mikill dugnaðarforkur.  Hún gerði sér lítið fyrir og gekk upp á Hvannadalshnjúk síðustu helgi.  Er óneitanlega stollt af kellu og skammast mín að sama skapi fyrir hvað ég er mikil lufsa og það hæsta sem ég geng er upp á Arnarhól.  Verð kannski duglegri þegar ég er fimmtug.

En hér má sjá mutter lengst til hægri (eða held alla vega að þetta sé hún!)

Stollt af þér mútta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Laglega gert

Solrun (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 12:47

2 identicon

Töff!

Jón Gunnar (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband