Hej!

Nýjungagirnin að fara með mig svo því er ég komin hingað.  Eitt þykir mér reyndar slæmt því nú þarf ég að læra á nýtt kerfi.  Er ekki góð í slíku, sbr. að ég gafst um á blogspot því ég gat ekki ráðið við að breyta letri (ath. þó að það var ekki nóg að ýta á fonta dótið).  Sjáum því til hvað mun gerast hér.

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta lítur allavega röff út:)

Kristrún (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 13:37

2 identicon

hehe ætlar reyndar að skrifa töff hehe

Kristrún (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 13:37

3 identicon

röff töff bara bæði

ég sjálf (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 14:15

4 identicon

Þetta er kúl :)

Þorgerður (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 14:37

5 identicon

hmmm ég er nú breytinga glöð kona en mér fannst lúkkið á hinu skemmtilegra. En ekki vil ég vera að fílupúkast hérna, sjáum hvort þetta venst ekki vel, svo er líka skemmtilegt að sjá hversu margir eru kíkja á röflið þitt. Las einmit fyrir pabba góðan kafla um daginn, honum fannst mikið til koma hvað þú værir sniðug og glögg (þetta var eitthvað níð um stjórnarflokkana ef ég man rétt). Spurði hvort þú hefði alltaf verið svona góður penni? kannski er hann orðin einn af fasta lesendum þínum!

Sólrún (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 15:52

6 identicon

Mér lýst bara mjög vel á þetta nýja look, já einmitt, þetta er röff töff!

Verður þú annars eithvað fyrir norðan í sumar? það verður Hjalteyrargleði fyrstu vikuna í júlí!

Lolo P (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 18:26

7 identicon

Tetta er nú hálf draugalegt look,mig minnir ad tér tætti svart frekar lljótur lítur. En tú verdur ekki lengi ad lífga síduna upp med skrifum tínum.

Frída frænka (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 09:37

8 Smámynd: Anna Þorbjörg Jónasdóttir

á eftir að lífga upp á lúkkið þegar ég verð búin að liggja aðeins yfir þessu. Svart er ekki minn uppáhaldslitur enda mjög litaglöð kona. Bíðið því spennt eftir breytingum!

Anna Þorbjörg Jónasdóttir, 24.5.2007 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband