Akureyrarferš

Picture 119Skrapp ķ helgarferš til Akureyrar og įtti góša helgi meš fjölskyldunni.  Alltaf er nś gott aš koma ķ sinn heimabę žó djöful sé mašur nś bśinn aš fį leiš į žessari ansans leiš.  Lentum svo ķ lķfshįska į leišinni og komst ég aš žvķ hversu bjartsżn ég er į daušastundu.  Lentum nefnilega ķ lausamöl og spżttumst fram og tilbaka į veginum en mikil mildi var aš enginn bķll kom į móti žvķ žį hefši ég lķklega ekki veriš til frįsagnar.  Į mešan eldri systir mķn hugsaši allan tķmann mešan į žessu stóš (kannski svona 3 sekśndur) aš nś vęri öllu lokiš og aumingja mamma og pabbi aš missa allar dęturnar į einu bretti, hugsaši ég meš mér aš žetta myndi allt reddast.  Sś yngsta sat viš stżriš og hugsaši ekki um annaš en aš komast į malbikiš.  Frekar óskemmtilegt engu aš sķšur en į eftir hlógum viš ķ taugaveiklun aš žessu.

Žetta varš fķnasta helgi žar sem mašur gerši žetta hefšbundna, fór ķ heimsóknir, į Glerįrtorg, į Karólķnu og į hestbak, sem ég hef reyndar ekki gert ķ 1 įr.  Žaš breytti nś engu žó langt vęri lišiš frį sķšasta reištśr žvķ Grįni gamli er sjįlfstżršur og mašur žarf ekkert aš gera. 

Annars tók ég eftir einu viš Akureyri sem er nżtt sķšan ég bjó žar.  Žaš eru öll trampólķnin.  Er nokkuš viss um aš Akureyringar eiga heimsmet ķ eigu į svoleišis hoppudóti.  Merkilegt alveg hreint, žetta var nįnast ķ hverjum garši.  Hin akureyska kynslóš framtķšarinnar veršur sem sé meš vöšvamikil lęri eftir allt hoppiš į sumrin og nautsterka žumla eftir tölvuleikjaspil vetrarins. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęt mynd af ykkur i Kjarna

Tad er ekki bara į Akureyri sem er allt ad verda fullt af trambólini,hér ķ

Odense lķka,tó ad danir virdist frekar seinir ad taka į móti nżjungum,tį slęr tetta ųll met,enda mikd ad axlabrotnum bųrnum hér ķ sumar.....

gott ad tetta var ekki komid er tid vorud litlar dśllur,tį er ég viss um ad

tid hefdud sleft beislinu...........................

Frķda fręnka (IP-tala skrįš) 13.7.2008 kl. 18:00

2 identicon

Jęja góša, žś bara meš blogg og ég hef ekki hugmynd um žaš;) öss

En nś komst upp um žig, Sibba var meš tengil į žig:)

 Sjįumst į mįn, kvešja gušnż

Gušnż (IP-tala skrįš) 18.7.2008 kl. 22:50

3 identicon

... hvenęr kemur nęsta fęrsla?

Thorhildur (IP-tala skrįš) 22.7.2008 kl. 12:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband