Sætt

Ég er ótrúlega áhugalaus um blogg þessa dagana en ætla að pósta þessu videoi sem fær mig til að brosa eins og vitleysingur.  Ótrúlega fallegt (hunsið bara mússíkina, hún dregur aðeins úr sætleikanum).  Nú langar mig bara að losa mig við litlu kisu og fá mér svona stóra og fína!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ohhhh, nu fer eg ut af orkinni og naeli mer i einn ljonsunga!

Solrun (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 13:32

2 Smámynd: Anna Þorbjörg Jónasdóttir

Já, það eru nú hæg heimatökin fyrir þig.  Allt morandi í ljónum í Afríku er það ekki??? Ég kem svo og heimsæki þig þegar það verður orðið svona spakt og knúsa það

Anna Þorbjörg Jónasdóttir, 3.7.2008 kl. 14:08

3 identicon

Ekkert sma skemmtilegt myndband ;o) og mer fannst tonlistin bara passa rosa vel vid thessar myndir

thorhildur (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 19:49

4 identicon

Hvurslags tonlist er thetta, er ekki med headphones i vinnunni og get thvi ekkert heyrt

Solrun (IP-tala skráð) 4.7.2008 kl. 08:20

5 Smámynd: Anna Þorbjörg Jónasdóttir

I will always love you, voða væmið en kannski bara viðeigandi!

Anna Þorbjörg Jónasdóttir, 4.7.2008 kl. 13:10

6 identicon

Ohh já þetta er eitthvað sem maður ætti að læra af. Ég er hooked á þætti í sjónvarpinu sem fjallar um ljónagaur sem vinnur með ljónum. Hann er til dæmis alltaf inni í búrinu hjá þeim og faðmar og leikur við þau. Hann passar sig bara á því að láta ljónynjurnar ekki vera fyrir aftan sig því þær ráðast alltaf á bráðina aftan frá. Geggjað skemmtilegur þáttur.

Kristrún (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 14:41

7 identicon

Hæ Anna mín,tetta er fallegt myndband og fékk ég tár í augun,,,,,Er bara ekki viss um ad tetta er real thing,en gaman væri ef svo sé.

Tetta med ad Gráni minn sé sjálfstýrdur,jú teta er edal hestur og er búin

ad leyfa mørgum vidvaningum ad fara á bak sér.Aldrey hefur hann brugdist.Gott ad Dagný mín heldur ró sinni og frábært ad Elma var ekki undir stýri..................Elska ykkur allar.........

Frída frænka (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband